5 ý tưởng độc đáo cho website an ninh thám tử bảo vệ

Khi tìm kiếm dịch vụ an ninh, thám tử, bảo vệ cho bản thân, gia đình hay công ty,…khách hàng thường tham khảo rất nhiều thông tin qua: báo chí, bạn bè, radio,…nhưng lượng tìm kiếm nhiều nhất là thông qua các website nói về dịch vụ này. 
Khách hàng rất yêu thích những Website đáp ứng được yêu cầu của họ nhanh nhất và dễ dàng nhất. Điều này có nghĩa là Website phải dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm cũng như đặt hàng. Thân thiện với người dùng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến thành công của một Website. Việc này đòi hỏi nhà thiết kế website phải tạo trải nghiệm hoàn hảo để tác động đến tâm lý mua hàng của người xem.

Giao diện, nội dung, công cụ điều hướng là những yếu tố cơ bản tác động đến thị giác người xem. Tất cả phải được thiết kế dựa trên nguyên tắc đơn giản hóa không gian. Điều này giúp khách hàng nắm được những thông tin quan trọng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ thiết kế website thám tử giá rẻ

Tham khảo 5 ý tưởng độc đáo khi thiết kế website an ninh thám tử

1. Thiết kế đơn giản

Một bản thiết kế website phức tạp sẽ gây sự khó chịu cho người xem. Khách hàng không nắm được thông tin quan trọng vì không gian giao diện được bố trí quá nhiều thứ không cần thiết. Họ có thể bị mất tập trung và bắt đầu chán nản với việc sử dụng dịch vụ.

Các bạn phải giảm bớt những Menu điều hướng về số lượng cũng như tối giản thiết kế tổng thể. Nội dung nên trình bày rõ ràng và ngắn gọn. Đừng bao giờ bắt buộc khách hàng phải chọn hàng trăm mục để đặt một chuyến đi.

2. Nội dung là quan trọng

Khi thiết kế website thám tử chuyên nghiệp, bạn phải truyền đạt thông tin có giá trị đến khách hàng. Điều này làm tăng uy tín cho trang của bạn. Một phương pháp hoàn hảo để làm tăng sự tin cậy của khách hàng là viết Blog. Blog của công ty phải cung cấp thông tin cụ thể về các dịch vụ và những thông tin có liên quan khác.

Nội dung chất lượng sẽ giúp cho bạn trở thành một địa chỉ uy tín trong cộng đồng thám tử tại Việt Nam. Mọi người sẽ nhận xét về bài viết của bạn và chia sẽ trên các mạng truyền thông xã hội mà họ yêu thích. Thông tin có giá trị sẽ đến được với khách hàng mới và tạo hiệu ứng truyền miệng, điều này giúp ích rất nhiều cho hoạt động quảng bá thương hiệu.

3. Dịch vụ 24 h

Bạn không có khả năng làm việc ca đêm nhưng trang Web của bạn thì có thể. Một nhà thiết kế Web tốt sẽ tạo ra được hiệu suất làm việc 24 giờ cho trang Web trong từng hoạt động cụ thể. Trang Web phải vận hành thật tốt khi không có bạn. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại mọi thời điểm trong ngày.

4. Tính tương tác cao

Internet tạo cơ hội cho bạn quảng bá thương hiệu của mình với hàng triệu người. Hình thức quảng cáo truyền thống là quá đắt và hạn chế về số lượng người xem. Nhưng với thiết kế Website thì khác, bạn có thể tiếp thị sản phẩm ngay trên trang của bạn.

5. Khách hàng luôn đúng

Khi thiết kế website thám tử uy tín, bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. Không ai muốn chờ đợi để trả lời Email. Bằng cách thêm vào chức năng Live Chat, mọi i người có thể nói chuyện với tư vấn viên bất cứ khi nào họ cần. Và bạn nên kiểm tra thói quen sử dụng Website của nhóm khách hàng mục tiêu để bố trí giao diện cho phù hợp. 
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website thám tử hay bất kỳ gói website nào khác, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế website ADC Việt Nam theo địa chỉ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »