Những hình thức marketing online dành cho website An ninh, Bảo vệ, Thám tử

Internet là thị trường rất rộng lớn nếu không khai thác thì bạn đã mất đi một lượng lớn khách hàng. Vậy với website an ninh thám tử bảo vệ thì nên áp dụng những hình thức marketing nào cho phù hợp?

Với 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website cũng như triển khai các dịch vụ marketing online cho website Công ty thiết kế website ADC Việt Nam xin chia sẻ những hình thức marketing cho website an ninh của bạn.

4 Hình thức marketing dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an ninh, bảo vệ, thám tử

Marketing online cho website an ninh thám tử bảo vệ


1.Marketing thông qua Email

Với sự phát triển của Internet hiện nay, ngày càng có nhiều người sử dụng công cụ hữu hiệu này để thay thế các hình thức liên lạc truyền thống như thư viết tay hay điện thoại…Google Mail, Yahoo Mail và Hot Mail là các nhà cung cấp địa chỉ email miễn phí với dung lượng lưu trữ lên đến hàng Gigabyte.

Marketing bằng Email là một hình thức mà người làm công tác Marketing sử dụng Email để gửi đến cho khách hàng những thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm của doanh nghiệp thông qua các sách điện tử hay catalogue điện tử… nhằm giới thiệu cũng như tác động đến nhu cầu mua của khách hàng về sản phẩm của công ty mình.

2.Search Engine Marketing

Search Engine Marketing thực chất là hình thức quảng bá doanh nghiệp thông qua các công cụ tìm kiếm. Khi khách hàng sử dụng các công cụ tìm kiếm và đánh giá những từ khóa, nếu từ khóa đó là từ khóa Website của doanh nghiệp, khách hàng sẽ tìm thấy Website của doanh nghiệp. Hoặc các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp trên các trang Web khác. Khi khách hàng đã tìm đến Website, phần việc còn lại thuộc về doanh nghiệp.

3.Website Marketing

Website là một tập hợp các trang Web (webpage) được bố trí, sắp xếp theo một trật tự nhất định, các trang Web này có thể chứa đựng thông tin bao gồm cả hình ảnh và âm thanh.

Website Marketing là phương pháp Marketing dựa trên trang Web có chứa thông tin, hình ảnh về một sản phẩm dịch vụ hay một doanh nghiệp nào đó với mục đích giới thiệu, quảng cáo, tiếp thị tới khách hàng. Thông qua Website, khách hàng có được thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp, các đợt khuyến mại (nếu có) hoặc các dịch vụ kèm theo khi mua hàng.

4. Blog Marketing


Blog là từ gọi tắt của Weblog, là một dạng nhật ký trực tuyến, bắt đầu bùng nổ từ cuối thập niên 90 của thế kỷ 20. Các Blogger hay người viết Blog có thể là cá nhân hoặc nhóm, đưa thông tin lên mạng với mọi chủ đề, thông thường có liên quan đến kinh nghiệm hoặc ý kiến cá nhân, chủ yếu cung cấp thông tin đề cập tới những chủ đề chọn lọc, không giống như các báo truyền thống. Nhờ được các phần mềm hỗ trợ, dễ sử dụng , Blog phổ biến rất nhanh và ai cũng có thể dễ dàng tạo ra Blog cho riêng mình. Cũng như các Website, Blog có thể được viết với nhiều định dạng khác nhau, mỗi trang Blog có thể chứa các siêu liên kết, hình ảnh và liên kết (tới các trang khác).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »