Quy trình thiết kế website An ninh - Thám tử - Bảo vệ nhanh chóng chuyên nghiệp

Thiết kế website an ninh thám tử bảo vệ chuyên nghiệp cần có một quy trình chuẩn để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao. Với 10 năm kinh nghiệm trong Thiết kế website, Công ty thiết kế website ADC Việt Nam xin đưa ra các bước để tạo ra một website chuyên nghiệp

Quy trình Thiết kế website chuyên nghiệp

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp


Bước 1 : Tìm hiểu nhu cầu, mục đích của khách hàng

Đầu tiên, công ty sẽ có một nhân viên kinh doanh - tư vấn để giữ mối liên hệ thường xuyên với bạn trong suốt thời gian thực hiện dự án website. Người được chỉ định sẽ sắp xếp một buổi tư vấn (trực tiếp hoặc qua điện thoại) để thảo luận về yêu cầu và xác định mục tiêu chính cho website của bạn.

Công việc đầu tiên là đơn vị thiết kế phải tìm hiểu kỹ các yêu cầu của khách hàng.

Khi đơn vị thiết kế đã hiểu rõ mục đích chính của bạn, họ sẽ xác định và tư vấn cho bạn gói thiết kế web phù hợp nhất. Người được chỉ định trên sẽ cung cấp cho bạn kế hoạch xây dựng website để giúp bạn hình dung được các yêu cầu cần thiết cho trang web.

Những yêu cầu cụ thể của bạn sẽ được thể hiện bằng văn bản trước khi đội ngũ lập trình tiến hành công việc thiết kế website.

Bước 2 : Phân tích kỹ yêu cầu và lên kế hoạch công việc

Sau khi các yêu cầu cho việc thiết kế website được thu thập đầy đủ, công ty thiết kế website sẽ tiến hành phân tích để chuyển thành yêu cầu kỹ thuật, phân tích hệ thống, các nhân sự cần thiết và lên kế hoạch thiết kế website. Quá trình này nhằm đảm bảo cho website của bạn được thiết kế sẽ tuân thủ theo quy trình và thực hiện đúng theo kế hoạch.

Bước 3 ; Thiết kế giao diện

Giai đoạn thiết kế giao diện cho website là một quá trình sáng tạo nhằm phác thảo diện mạo của website. Giao diện website mẫu này sẽ được chuyển cho bạn để lấy ý kiến. Trên cơ sở ý kiến phản hồi của bạn, nhân viên thiết kế giao diện sẽ chỉnh sửa giao diện trước khi đến bản nghiệm thu lần cuối để đảm bảo giao diện thiết kế đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu.

Giai đoạn thiết kế giao diện cho website là một quá trình sáng tạo nhằm phác thảo diện mạo của website.

Bước 4 : Lập trình web

Giai đoạn lập trình web bao gồm việc chuyển đổi giao diện sang dạng website hoạt động. Nhân viên lập trình sẽ làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế giao diện để bảo đảm website thực sự sẽ phản ánh chính xác giao diện cuối cùng. Một khi khung sườn cơ bản của trang web được thiết lập, bộ phận lập trình sẽ bắt đầu hợp nhất bộ “Quản trị nội dung website CMS” với những chức năng được lựa chọn cho trang web. Song song với giai đoạn lập trình web, công ty thiết kế sẽ đăng ký tên miền và cấu hình các tài khoản email của bạn.

Bước 5 : Chạy thử và kiểm tra hệ thống

Sau khi code xong, công ty thiết kế website sẽ tiến hành cài đặt để đưa trang web lên Internet và gửi thông tin tài khoản quản trị trang web cho khách hàng để bạn cùng kiểm tra các chức năng. Quá trình này có thể phát sinh một số yêu cầu chỉnh sửa nhỏ và đơn vị thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa các thông tin này.

Bước 6 : Nghiệm thu và bàn giao

Khi khách hàng thấy hài lòng về trang web, hai bên sẽ ký kết biên bản nghiệm thu và tiến hành chuyển giao sản phẩm cùng các tài liệu liên quan.

Để thực hiện giải pháp Marketing Online, hãy liên hệ với ADC để chúng tôi có thể giúp bạn có được thiết kế Website An ninh, Thám tử, Bảo vệ với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »